Chuyên viên IT/IT Help desk

xem chi tiết 09/09/2017
Mô tả Công việc
1) Vận hành và bão trì
- Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống.
- Hệ thống mạng WAN – LAN, wifi
- Hệ thống Camera.
- Hệ thống tổng đài điện thoại Analog / VoIP.
- Hệ thống máy chấm công
- Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.
- Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.
- Quản lý, theo dõi, cấu hình, nâng cấp các thiết bị truyền thông
- Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống.
- Tổng hợp báo cáo tình trạng hệ thống.
2) Helpdesk
- Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ (VP + CN).
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.
- Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục
- Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…
- Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.
3) Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các công việc của Phòng IT khi có yêu cầu.
- Quản trị hệ thống tổng đài điện thoại.
- Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …
- Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.
- Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.
- Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các dự án chung của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên về chuyên ngành CNTT
- Có các chứng chỉ tối thiểu về Quản trị hệ thống Microsoft (MCSA, MCSE…)
- Ngoại ngữ: Anh văn - đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên môn. 
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về quản trị hệ thống mạng, máy tính. 
- Am hiểu kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế về Networking (LAN, WAN).
- Hiểu biết về phần cứng máy trạm, thiết bị mạng.
- Có khả năng khắc phục các sự cố trên PC, laptop, tổng đài điện thoại, camera, đầu ghi hình, máy chấm công.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk).
Thông tin khác
·  Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
·  Độ tuổi: 23 - 30
·  Giới tính: Nam
·  Hình thức: Nhân viên chính thức
·  Thời gian thử việc: 2 tháng
·  Thời gian làm việc: - T2- T6: 8h00 - 16h30, T7: 8h00 - 16h00
·  Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và đào tạo thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
·   Đồng nghiệp: - Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng